Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

8.12.04

Lady

Ein eftir á skrifstofunni í London... þetta er bara eins og heima. Ég á mér ekkert líf!!! Nja... ástæðan er sú að ég er að bíða eftir að Bryndís skríði uppúr sveittri túbunni mengunarblásin og fín svo við getum farið eitthvað að spísa...
Er bara búin að vera í vinnunni á daginn og komið svo heim á kvöldin og keypt mér eitthað ógurlega exótískt að borða. Ég er orðin uppáhaldsviðskiptavinur á líbönskum stað og indverjinn í afgreiðslunni á hótelinu elskar mig og kallar mig Lady.

Þeim fannst ég svo æðisleg gella hérna á skrifstofunni að þeir báðu mig um að framlengja dvöl mína um heila viku... og ég var ekki búin að gera neitt annað en hlusta tala og brosa... og smáreddingar. Ég er voðalega indifferent með allt saman hérna... er bara voðalega elskuleg við alla og roooosalega róleg og segi sæta útlendingahluti...

Svo fer ég auðvitað á jólahlaðborðið þeirra í næstu viku... svaka stuð... er samt pínu súr yfir að missa af jólahlaðborðinu sem ég skipulagði fyrir skrifstofuna heima... en kannski æla þau öll í bátnum á leiðinni heim og þá verð ég ekkert sorrý....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home