Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

14.12.04

London London

Skór og yfirhafnir eru þeir tveir hlutir sem ég á erfiðast með að versla mér. Mér finnst svo mikil skuldbinding fólgin í þessum tveimur hlutum.... svipaður fílingur og með karlmenn. Skór, yfirhafnir og karlmenn...my breaking points. Og hví? Ég tel þetta tengjast æsku minni á gamla Íslandi áður en tískukóngurinn Jón Ásgeir Jóhannesson gerði fataverð svo lágt að nú er hægt að skipta um skó eins og nærbuxur. Áður fyrr, þegar maður keypti sér ofangreinda hluti þá þurfti maður að skuldbindast þeim til eins, tveggja ára minnst. Og tough luck ef að mamma þín kom heim frá útlöndum með eiturgræna púffpúff úlpu... þú varðst bara að ganga í þessu þangað til fyllingin lak út á minnst fjórum stöðum og amma þín gat ekki stoppað í það lengur.
Þannig að ef ég finn skó eða yfirhöfn sem mér líður vel í.... þá geng ég í þeim/henni... og bara þeim/henni í allt uppí tvö ár og kvíði þeirri stund þegar ég þarf að skipta eða kaupa nýtt... líki skilnaðarferlinu við ... skilnaðarferli við karlmann.... tadarara... og þessu lenti grey grey Bryndís í í dag, þar sem hún fór með mig þolinmóð og jákvæð í hverja einustu helvístis skóbúð í Covent Garden og Oxford Street. Ferlið byrjaði á að hún benti og benti og ég sagði "hmm tja" í fyrstu 10 skóbúðunum. Í skóbúð númer 11 var ég búin að vinna mig uppá "tilbúin að prófa" stigið og mátaði eins og eitt par. Nokkrum skóbúðum og nokkrum mátunum seinna kom climaxinn... I took a stand, made a desicion and bought a pair.... af nákvæmlega sömu skóm og Bryndís var í! En lofaði því að ég myndi aldrei mæta í þeim þegar hún myndi mæta í þeim svo við myndum ekki vera eins og Hlemmstvíburarnir.
Þannig að dagurinn í dag var first and foremost shopping. Skór á mig. Jólagjafir fyrir Bryndísarclanið. Voða stuð... langaði að kaupa alla Muchi (eða svipað nafn) búðina og fékk heiftarlega verki í eggjastokkana í barnafatadeild H&M. Tveggja ára frænka hennar Bryndísar verður ógisslega cool street style gella þessi jólin. Bryndís verður made by Top Shop á Aðfangadag og ég fann í annað skiptið á ævinni buxur á mig sem passa en þarf að stytta. Eins og að finna nál í heystakk!
Nú er ég búin að segja aðeins frá þessu skrítna hóteli á frábæra staðnum sem ég dvel á.... nema hvað... hótelið varð ennþá skrítnara þegar ég ákvað að fá mér nightcap eftir annasamann vinnudag. Panta ég mér bjór á barnum/morgunverðarsalnum og þurfti að velja á milli sex rússneskra bjórtegunda! Hugsa "nei en fyndið" og verður litið á barinn sjálfann, alsettan vodkaflöskum. Það voru tveir hlutir sem stungu í augun. a) allar babúskurnar milli vodkaflasknanna og b) risastór innrömuð mynd af Pútín á barborðinu!!! Rétt í þann mund sem ég var að contempleita hvað væri í gangi drundi rússnesk dance músikk yfir allan morgunverðarsalinn/barinn og í kjölfarið upphófu viðskiptavinirnir... allir rússar... upp mikinn söng!! Og bargellan var of course rússnesk... og eldspíturnar sem ég fékk rússneskar ... og kvalítetið eftir því!
Svo í kvöld rölti ég niður til að fá mér annað nightcap eftir annasaman shoppingdag, og hverju mæti ég???? Allur morgunverðarsalurinn var undirlagður rússnesku hringborði. Rússnesk karíókísöngmær í mjög svo þröngu, mjög svo glansandi zebra two-piece að syngja fyrir liðið ásamt sidekickinu sínu með casio hljómborðið ... og nýjar mjög svo glyðrulegar slavneskar gellur á barnum ... sem afgreiddu mig ekki af þeirri ástæðu einni að ég var ekki af slavnesku bergi brotin... en störðu á mig aðgerðarlausar af innlifun allar í kór... vinalega jafnaðarmanna-skandínava brosið dugði engan vegin til að bræða þær! En Don-inn þeirra afgreiddi mig, með ponsu kankvísu brosi... vitandi hversu mikið krækiber í helvíti ég var á þessum tímapunkti og þessum stað ;)
Forvitin að eðlisfari ákvað ég að komast að hinum stóra sannleika varðandi London Guards hótelið í Lancaster Gate og nappaði Indverjann í afreiðslunni á eintal þar sem hann var að tárast yfir laugardagsmyndinni "Nottin Hill". Hinn stóri sannleikur er sem sagt sá að morgunverðarstofan er leigð út til rússneskra aðila til næturklúbbareksturs á kvöldin. Et voilá... mystery solved.... verð samt að segja að rússneskar konur eru ekkert smá óvinalegur þjóðfélagshópur... og bara rússar in general virðast halda sig afskaplega mikið fyrir sig... ha... einhverjir fleiri átt svipaða upplifun af rússum???

0 Comments:

Post a Comment

<< Home