Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

26.10.05

Jóga Steinunn

Eftir þrjá mánuði af engri hreyfingu - nema göngu til og frá vinnu og á klósettið - vinnusjúkdómnum vöðvabólgu í kjölfar þess (sem nóta bene sendi mig í sjúkrabíl á bráðamótöku vegna óstjórnlegra krampa í hálsi) og svo einn mánuð af stífu skriðsundi heima á Íslandi ... þá komst ég að þeirri niðurstöðu að hingað og ekki lengra, ég yrði að stunda reglulega hreyfingu aðra en að pikka á lyklaborðinu, væla í yfirmanni mínum og hinni mónótónísku hreyfingu hvítvínsglassins til og frá borðinu.

Afsökun mín í allt sumar var að það væri of heitt úti til að fara inná líkamsræktarstöð og púla í loftkælingu á þartilgerðum brettum með sjónvarp fyrir framan sig. Það væri bara tímafrek uppskrift að hausverk! Þegar gott er veður þá á að njóta þess og nýta til útivistar, eins og að sitja undir sólhlíf á veitingastað:)

En nú er komið haust, öll útiborðin komin inn og ég uppgötvaði að ég þyrfti ekkert endilega að púla inná líkamsræktarstöð, þar sem í næstu götu við heimili mitt er eitt besta jóga stúdíó í Boston. Þannig að nú leik ég tré, dúfur og niðurbrotinn hund (down dog), fer í lótus og sólstöður og óma eins og mér sé borgað fyrir það:)

Svitnaði eins og svín í kvöld, náði að krækja höndum og fótum saman í ótrúlegustu stellingum, lék stríðsmann, fann "rótina" mína og allt! Gekk heim endurnærð, í total balance með jógamottuna undir hendinni þegar mér var hugsað til ákveðins óþroskaðs kjána. Greyið, ef hann hefði verið á svæðinu hefði stríðsmaðurinn ég lamið hann oní öll laufin með mottunni minni....heilagur friður og allt það:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home