Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

25.6.05

Þorskhöfði um helgina

Komin með Kapal. Komin með rúmgjörð. Rúmsamansetjararnir reyndu við mig allan tíman á meðan þrátt fyrir að ég hefði búið til kærasta og blómstrandi langtímasamband. Undir lokin var ég orðin smeik, því annar þeirra - sem bauðst til að sýna mér "Boston" - býr handan við hornið. Tveimur tímum seinna kom kapalgaurinn. Hann var skrítinn. Mér skilst að það sé lenska og hafi meira að segja verið innblásturinn í heila kvikmynd. Hann lá á gólfinu hjá mér, hætti að vinna og talaði um að hann hataði Bush... ábyggilega vegna þess að ég er evrópsk. Nú vantar bara sófann og verður gaman að sjá hvers konar freak of nature mætir á svæðið með hann....

Fer í Roadtrip II á morgun með Miriam og Jóni til Cape Cod, perfect því að það á að vera suðupottur um helgina og við verðum í mildri sjávargolunni í bikiníunum á ströndinni:) Bjútifúl!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home