Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

2.6.05

NY um helgina

Lífið gengur fínt fyrir sig hér fyrir utan kvef á mjög svo heitum degi. Ég fer til New York yfir helgina með Miriam. Planið er að taka rútuna annað kvöld, mæta svo í vax (er ekki búin að ákveða hvernig) á MaxWax vöxunarstofunni sem daman stundar - sjá . Ég býst við að ég fari svo frekar hárlaus í skoðunarferð um NY borg á meðan Miriam pakkar. Hvítvín er einnig á dagskránni auk þess sem ég er boðin með fjölskyldu hennar á veitingastað á sunnudagskvöldið. Ég er mjög spennt fyrir að hitta familíuna hennar... forvitin mjög að vita hvort þau séu steypt í sama mót. Ef svo er mun ég sitja eins og Gúllíver í puttalandi innan um New Jersey gyðingafjölskyldu sem hljómar öll eins og Frannie the Nanny. Og lýtur svipuð út.

Meira um gyðinga.... það er voða næs drengur hérna af askinasi-uppruna í vinnunni sem er búinn að hjálpa mér við íbúðar og pappíramál. Við fórum saman og fengum okkur salat í hádeginu í gær... og mér tókst á einhvern óskiljanlegan hátt að spurja hann hvort ekki væri hægt að líkja þjóðarmorði nasista á gyðingum á einhvern hátt við ástandið í palestínu í dag. Og þetta var eftir að hann sagði mér að hann ætti ísraelska móður og heilt fjölskyldutré í Ísrael. Það var ekki meinigin að vera svona takkí, I was just making conversation.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home