Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

21.10.05

Íslendingafélag í Boston!!!!

Nú hef ég séð mann sem býr í pappakassa og annan mann sem dregur búslóðina sína á eftir sér í innkaupakörfu. Það sem kemur mér á óvart er að þessir útigangsmenn eru ekki skítugir og illa klæddir. Reyndar eru allir betlarar hér mjög hreinir og vel til fara. Og aldrei fullir. Allt annað heldur en í London þar sem útigangsmenn eru fullir og skítugir en ekkert of böggandi.
Ég sendi íslendingafélaginu (sem ég vissi ekki að væri til) hér í borg póst í kvöld og fékk svar 5 mínútum seinna um að það væri bjórkvöld akkúrat í kvöld. Þannig að nú ætla ég að draga Kidda og Steina með mér á íslendingatreffing sem á að byrja klukkan 7. Ég hef það á tilfinningunni að við verðum fyrst til að mæta á svæðið og munum þurfa að bíða til 9 áður en hinir mæti á svæðið. Vitandi hvernig íslendingar eru.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home