Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

28.6.05

PastelFritz

Það býr japönsk óperuspíra við hliðina á mér. Held ég. Dæmi það af því að hún tekur af og til aríur með mjög skrækri röddu milli þess sem hún og kærastinn hennar (gef mér) horfa á amerískar farsamyndir og skríkja eins og smástelpur í tvo klukkutíma. Tala ekki hvort við annað, skríkja bara. Guð sé lof fyrir að hún er ekki sjónvarpsfíkill því þegar ég heyri í henni (stofan við hliðina á svefnherberginu mínu)þá er veggurinn bara afsökun.
Annars er ég með skærbleikar táneglur núna... eða kannski meira svona hot pink tánegglur. Barnsleg ákvörðun manneskju sem fór í fyrsta skipti í fótsnyrtingu í dag með stelpunum úr vinnunni. Næst ætla ég að fá mér conneticut apple red eins og Bonnie... mér finnst hot pink aðeins of takkí og engan vegin passa við skóna mína... eða tærnar mínar...eða persónuleika minn. Held ég sé meira föl bleik. Það fer dáldið í taugarnar á mér að þurfa að viðurkenna að ég sé pastel manneskja.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home