Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

5.11.05

Halloween

Um síðustu helgi fékk ég svo enn eina al-ameríska hefðina - Hrekkjarvökuna - eins og heróínsprautu beint í slagæð. Vinnufélagi okkar Brian (sem braut upp einokunina og flutti inná íslendingaskrifstofuna um daginn) bauð okkur öllum til sín í Halloween partý.

Ég og Miriam vorum fljótar að ákveða að við ætluðum að klæða okkur upp sem Dominatrixes; korselett, svipur leður og læti. Mér tókst að finna ódýrt, mjög svo þröngt gervileðurpils í siðgæðislausri Blacktino búð (fyrir alla sem sáu Domino). Svipan og netasokkabuxurnar fylgdu auðveldlega í kjölfarið, en þegar kom að því að finna sér svart korselett var ekki til neitt nema bleikt í minni stærð, sem gjörsamlega eyðilagði sadistafílínginn í þessu öllu saman. Ég var hvort sem er aðeins of happý og ljóshærð til að vera sannfærandi sadistakvenndi.

Þar sem ég skoppaði um íbúðina hennar Miram í netasokkabuxum, nærbuxum, korseletti og háhæluðum hnéháum leðurstígvélum ákvað ég að breyta hlutverki mínu í "The happy whore with a twist(svipan)". Hálftíma seinna hittust hamingjusama hóran(Ég), ofvirka dominatrixið(Miram), Faróinn (Kiddi) og svartklæddur maður með þórshamar (Steini... veit ekki ennþá hvað hann átti að vera) og héldu saman í sukk og svínarí í úthverfi Boston. Við stóðum svosem ekkert útúr fjöldanum þar sem allt var morandi í fullorðnum bíflugum, álfum, Straktrack-karakterum, jónum og Súperman fígúrum í almenningssamgangakerfi Boston.

Í partýinu hjá Brian, (gay og giftur, sem er löglegt í Massachussets.... elska MA) var margt um hávaxna karlmenn í flugfreyju- og "naughty-nurse" búningum. Einnig var þar að finna eitt stykki E-pillu, "dirty-cop" (sem ég ætla að vera á næsta ári ef ég verð hérna þá), "bearded lady" (kallaði sig bi, gift með krakka en reyndi non stop við dominatrixið Miriam allt kvöldið), death-row fanga og fullt af native djókum sem voru gersamlega lost on me.

Á meðan félagar mínir tóku þátt í alls kyns saurlifnaði lenti ég á pólitísku tjatti við alla evrópubúana og evrópubúandi ameríkanana í partýinu, sem eru þeir einu sem ég hef getað talað skýrt og skorinort um pólitík og stríðrekstur í þessu landi.

Undir lok kvöldsins hafði ég svo breyst úr the "Happy whore" yfir í the "Cheap whore" þar sem netasokkabuxurnar mínar höfðu á einhvern dularfullan hátt fyllst af lykkjuföllum. Ég gat ekki lengur gengið í leðurstígvélunum og hefði beðið Faróinn um að halda á mér heim ef það hefði ekki verið fyrir það að ég var sú eina í grúppunni sem gat haldið höfði eftir ævintýri næturinnar.

Vaknaði svo klukkan 10 á sunnudagsmorgni, eldhress og sársvöng og dreif mig beinustu leið í matarleit í kringluna þar sem ískápurinn minn er yfirleitt tómari en heilinn á Ungfrú Íslandi. Leið eins og Gúlliver í Puttalandi innan um allar litlu prinsessurnar, maríubjöllurnar og garðálfana sem voru að sníkja nammi í verslununum og veitingastöðum. Verkjaði í eggjastokkana eftir það.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home