Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

16.1.06

Skítakuldi

Nýtt ár byrjar með auglýsingum um nýjar megrunarmatvörur, íþróttatæki á útsölu, diet þetta og diet hitt. Ég er búin að skrá mig í líkamsrækt eins og allir hinir og byrjuð að brenna af mér bjórvömb síðasta árs.

Útsölurnar eru löngu byrjaðar og er sú vinsælasta án efa semi-annual útsalan hjá Victorias Secret. Hundruðir kvenna með hausinn ofan í körfum fullum af G-strengjum og 10 brjóstarhaldara raðaða á handlegginn. Ég keypti mér þrjá, maður er auðvitað að græða á tá og fingri!

Ég fór með Rebekku í VS í vorveðrinu gær og skildi hana þar eftir klukkutíma kaup til að mæta í ræktina. Tveimur tímum seinna þegar ég var búin með prógrammið var hún ennþá þar, með tvo risastóra poka fulla af nærfötum og snyrtivörum. Búin að kaupa jólagjafir fyrir næstu jól og allan fjandann. Við fórum svo á Vox að borða og skála fyrir góðum kaupum og kíktum aðeins út á lífið.

Vaknaði svo í morgun við vind og -5 stiga frost. Skítakuldi. Ég þurfti að labba í gegnum kringluna til að komast í ræktina því að eyrun voru að molna af mér.

Ekkert annað að frétta. Nema ég ætti að leiðrétta smá misskilning. Strákurinn sem ég fór með á gay bar um síðustu helgi er gay. Ekki nýr ástarneisti í mínu lífi... nei nei Það voru ansi margir sem misskildu þetta! Kannski bara óskhyggja:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home