Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

28.3.06

The Fens on Fire

Stórviðburðir handan við hvert horn hér á 91 Westland Avenue. Kem ég heim í kvöld og almenningsgarðurinn hinum megin við götuna er alelda. 3 metra hágresið logaði langar leiðir... því miður tókst þeim að slökkva bálið á sömu stundu og ég hljóp út með myndavélina... damn! En þetta gerist víst um tvisvar sinnum á ári. Reyndar varð ég nokkuð hvumsa þegar nágranni minn sagði mér frá óeirðunum sem urðu í götunni við hliðina á síðasta ári. Bílum velt, keyrt á fólk og læti... það er svona að búa í stúdentahverfi. Of mikið af hormónum sem flæða á þessum aldri.

Helgin var partýhelgi. Kiddi ákvað að skilja við mig og Steina í leðurblökuhellinum og halda heim á leið til að vinna fyrir Landsbankann. Hann lengi lifi! Ég á eftir að sakna hans:( Að sjálfsögðu drifum við okkur öll á barinn og drukkum hann heim á leið. Daginn eftir fórum við Kiddi, Steini og Rebekka á árshátíð Íslendingafélagsins. Met aðsókn, heilir 50 íslenskir hausar, góður matur, Bubbi var dinnertónlistin sem og nokkrir gamlir og góðir Eurovision slagarar. Svo var haldið happadrætti. Ég vann inneign í einhverri skandínavabúð í Auburn, sem ég hef ekki hugmynd um hvar er og 5 stykki Prins Póló. Ánægð með þann feng.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home