Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

19.7.06

38°

Karen sem vinnur með mér sagði að vegna stöðu himintunglanna að þá yrði mikil hætta á tæknilegum bilunum og fleira erfiði út þetta tunglstöðuhimintungla skeið... eða hvað þetta nú heitir.

Allt bendir til þess að þetta skeið sé ekki liðið, því ég næ ekki signali á símanum mínum, er með lágt signal á tölvunni og þvotturinn minn þornaði ekki á heilum klukkutíma. Ofan á það er gangurinn allur bleikur eftir mig. Í raun eftir Alyssu en teknískt séð eftir mig.

Litli freðhausinn ákvað að þvo þvott í kvöld (freðin) á hæðinni minni því ekkert var laust hjá henni. Hún las ekki á þvottamiðana og setti tvö teppi í þvott sem betra hefði verið að handþvo. Annað bleikt of fluffy og hitt brúnt úr pjúra gerviefni. Og hún þurrkaði á hot. Bleika teppið dreifði sér í litlum hnoðrum út um þvottaherbergisgólfið á meðan hitt hreinlega leystist upp.

Þar sem stóð og bölvaði sökudólgnum fyrir að gera eina þvottavél og einn þurrkara óvirkan þá birtist þessi elska með freðubros á vör, hló mikið og sagði að allir myndu halda að þetta væri mér að kenna og hristi svo brúna teppið þannig að þvottaherbergið varð eins og eftir sandstorm og nefið á mér fylltist af nyloni. Og já þar sem ég þarf að labba ganginn en ekki taka lyftuna er bleik slóð næstum upp að dyrum hjá mér. Ég tek ekki til eftir hana.

Annars er allt gott í fréttum. Er að ganga frá flutningunum og farmiðanum heim. Býst við að koma til landsins um miðjan Ágúst og mun lifa í foreldrafaðmi þar til ég fæ íbúðina mín og næst þar á eftir búslóðina afhenta í byrjun september. Ekki biðja mig um að kaupa fleiri iPodda, komin með slæma samvisku af að hafa ferjað inn svona marga fyrir vini og ættingja... og nú þarf ég að kaupa mér nýjann því mínum var stolið. Bévítans ruslaralíður.

Og já, það er hitabylgja... 38° hámarki náð í dag. Sem fyrr lekur af mér svitinn á leið til vinnu. Kristín svitnar líka á evrivörinni þannig að ég er ekki eini perrinn í bænum.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home