Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

2.7.06

Sumar og Sól

Þá er loksins komið sumar og sól. Síðustu vikurnar hafa verið mollheitar og svitalekandi en engin sól, bara þrumur eldingar og rigning eða alskýjað. Ég held því fram að Íslendingar séu með færri svitaholur en aðrir og það sé ástæðan fyrir því að ég þarf að pakka niður nokkrum tissjúum áður en ég held til vinnu. Á flestum ljósum þurrka ég svo svitann af enninu og við erum ekki að tala um nokkrar litlar sætar perlur, meira eins og fljót. Um daginn vaknaði ég eftir heila nótt án loftkælingar, gekk inn á bað, leit í spegil og öskraði þegar ég sá að ég hafði svitnað á evrivörinni! Það eru bara fimmtugir kallar með krónískt svitavandamál og konur á tíðarhvörfum sem svitna á evrivörinni.

En nú er sólin farin að fylgja með hitanum og ég er búin að setja mér það takmark að ná smá lit áður en ég flyt heim. Á laugardaginn fórum við Amber útí almenningsgarðinn hinu megin við götuna og sóluðum okkur í tvo tíma með hundinum hennar Muhky. Alyssa og litla hundsgerpið hennar, Midi, komu svo í heimsókn á teppið okkar, sem og nokkrir aðrir hundaeigendur og nokkrir pervertar eins og alltaf. Garðurinn er þekktur fyrir að vera einskonar "hook up" staður fyrir samkynhneigða sem er gott og blessað nema að útfrá því hanga nokkrir perrar og karlhórur í kringum hann.

Í dag fór ég svo með Liz, Steina og Miriam á strönd norður af Boston sem heitir Plum Island. Þegar við lögðumst niður á ströndina til að stikna byrjaði að rigna. Við lágum vongóð áfram þangað til við vorum orðin blaut inn að beini og vonlítil um að sólin myndi láta sjá sig aftur. Fórum og fengum okkur franskar og meðan á því stóð stytti upp og sólin lét sjá sig að nýju. Við lágum svo í rúma 4 tíma í sólbaði, spjölluðum og lásum og hentum okkur útí ískalt atlantshafið þegar hitinn varð of mikill. Vatnið var alltof kalt og mér tókst að láta eina ölduna skella mér kylliflatri á sandbotninn þar sem ég skrapaði mig... mjög aulalegt allt saman en gaman:)

Á morgun eru flest allir á skrifstofunni í fríi. Þjóðhátíðardagurinn þeirra er á þriðjudaginn þannig að flest allir taka mánudaginn frí og búa til 4 daga helgi. Þannig að það ætti að vera rólegt í vinnunni á morgun. Kristín kemur svo til landsins í kvöld for good og eignast ég þá nýjann nágranna í þennan eina og hálfa mánuð sem ég á eftir. Þar sem ég náði í lyklana að íbúðinni hennar mátti ég óska mér og ég óskaði mér tópasfleyg og að hún smyglaði inn einni roastbeef og remúlaði samloku... namm.

þegar ég kem heim ætla ég að borða eftirfarandi í réttri röð eins fljótt og ég get.

1. Roastbeef samloku
2. Eina með öllu
3. Hvurslags fisk

0 Comments:

Post a Comment

<< Home