Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

28.1.05

BUTT

....Nema hvað... 4 tímum eftir að ég mætti með reikninginn stílaðann á mig og mitt heimilisfang, sem var það eina sem stóð á milli mín og bankareikningsins míns... hringir ekki þjónustufulltrúinn minn Arvie í mig. "Steinunn, you know how you gave me the bill addressed to you at your current address... well there was a typo in your name and usually we would look past it.... BUT, I'm sorry we have to ask you to call the company and make them send you a new bill with your name correct and then, when you bring that bill, we can open your account.... really sorry (sagt á mjög ósannfærandi hátt)". Ég var víst "Halldorsdoppir" og það messaði öllu kerfinu upp!!! Og ég gat ekki mætt með annað "bréf" stílað á mig með réttu nafni... það varð að vera reikningur! Sem ég mætti svo með í dag...

Svo er ég endlich búin að koma miðstýrðu hitakerfi í fullsving í litlu kuldaholunni minni, stjórnað frá gashitaranum mínum. Fékk mig fullsadda klukkan tvö um nótt. Strunsaði milli herberja í náttfötum með húfu á höfðinu, staðráðin í að útrýma öllum glufum. Tróð viskustykkjum og extra þykkum Bounty í þær, settist uppá eldhúsborð andspænis gashitaranum, starði lengi vel á hann illum augum... fiktaði svo í honum í nokkrar mínútur... og viti menn, nú er tölvunarfræðingurinn kominn með dagshitunarprógramm á ofna og vatn. Húrra fyrir mér!

Nú er íbúðin mín sjálfri mér og gestum bjóðandi... sem er mjög hentugt þar sem ég er að host-a náttfatapartý annaðkvöld... umfang þess hefur vaxið á einum degi úr þremur í fimm....og það er búið að kaupa andlitsmaska, ég provida augabrúnavaxið, Bryndís mætir með augabrúnalitinn og svo ætlum við allar að elda saman og drekka. Þrjár íslenskar, ein finnsk og ein pakistönsk... í náttfötum, að borða og snyrta okkur og hlæja í kór. Við verðum eins og Benetton auglýsing.... er skrítið að vera 27 ára og halda sleepover partý??? Á ég ekki að vera að sjá um sleepover partý fyrir miklumiklumiklu yngri krakka á þessum aldri???

0 Comments:

Post a Comment

<< Home