Fritz und die Fledermäuse

...blogged wie der Wind...

21.2.05

long time no hear

Scheisse...næstum kominn heill mánuður síðan ég bloggaði!!! Slæmt! En hef verið svo á haus í vinnu að ég hef svosum afsökun.. ef þess þyrfti. Er samt með samviskubit eftir að hafi dregið höfuðið uppúr sandinum - sem ég hef verið föst í síðan ónefnt fyrirtæki með nóga peninga og mjög svo óljósar kröfur sem breyttust að meðaltali þrisvar á dag ákvað að nota okkur sem vinnudýr.

Eftir stanslausan þvottavélarsnúning í þrjár vikur voru allir sem að verkefninu komu orðnir svo pirraðir að það þurfti ekki nema að ropa til að rjúfa balansinn. Ég var orðin næstum jafn neikvæð og Tim sem situr mér við hlið ... og það er full langt gengið því maðurinn ber hausnum í borðið og vælir eins og smástrákur á hverjum einasta degi. Og pirrar mann svo þegar maður er að reyna að einbeita sér með því að blasta græjurnar sínar... og berja fingrum og pennum í borðið í leiðinni.
Sem er akkúrat ástæðan fyrir því að ég tók a mæta með eyrnatappa í vinnuna, gaf Stephen par, sérpantaði silikoneyrnatappana góðu frá Íslandi og fjárfesti mér svo í iPod um helgina...jibbíjei

Svo kom helgin... og ekki hafði heyrst í fyrirtækinu góða í heilan dag. Og þá loksins byrjuðu vöðvarnir að slakna, hárið tók að aframagnast og geðveikisglampinn í augunum að hverfa. Ég detoxaði svo um helgina með því að far í British Museum og kaupa mér hljóðtúr um Parthenon, skoðaði líka risavaxnar egypskar styttur og fór svo í sjoppingtúr á Oxfordstreet. Endaði ferðina með því að fara í risastóra þriggja (ef ekki fjögurra)hæða bókabúð og sat á gólfinu milli bókarekka og las mér til um allt og ekkert. Ég keypti mér svo humongus Yogabók og aðra bók sem heitir "You are what you eat" og fjallar mikið til um það hvernig maður á að borða allt sem hrátt og grænt er, detoxa, þekkja veikir með því að skoða í sér tunguna... og svo er einhver kafli líka um stólpípur í tengslum við detox. En ég ætla að sleppa honum.

Á sunnudeginum hékk ég svo heima, drakk þykka græna safa sem innihalda blue-green algea (eða eitthvað), sem samkvæmt tunguskoðun vantar nauðsynlega í mig, borðaði ávexti, drakk te... hrundi svo í súkkulaðikökur sem ég átti eftir inní skáp og gerði svo fullt fullt af Jógaæfingum og fór í háttinn klukkan tíu.

Og í morgun mættum við Stephen svo bæði brosandi og úthvíld í vinnunna og heilsuðum hvort öðru innilega og dásömuðum það hvað allt væri hljótt (Tim reyndar veikur) og lífið bjart (fyrirtækið ekki búið að hafa samband). Svo snjóaði (blaut rigning) og allir voru voða spenntir....

Ef það snjóar í nótt þá skilst mér að ég muni ekki komast til vinnu á morgun:)

0 Comments:

Post a Comment

<< Home